Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2009

Tuần 4,tháng 11.

Người ta bảo tui trẻ, tui ko chấp nhận.
Người ta bảo tui già, tui ko chấp nhận.
Người ta bảo tui bình thường, tui ko chấp nhận (vì sao tự biết).

Người ta bảo tui hiền, dễ thương, tui ko chấp nhận (Đại ác nhân mà,ha.ha.)

Nhưng người ta bảo tui dễ dụ, tui phải CHẤP NHẬNNNNNNNN!

Xấu xa.

Tại sao mấy người ko chơi tui lượt này thì cũng ráng chơi tui lượt khác vậy hả?????????

Tuần này lớp hạng bao nhiêu biết ko? (- Biết rồi thầy ơi.)
Bao nhiêu? Hả? (- Hạng nhất, hí hí!)
Hạng...Hạng...5 !!!! (- Hả? Ồ)

9,08 điểm! (Kệ, miễn 9 phẩy là ok rùi thầy!)
Kệ sao được mà kệ, có người chơi tuiiiiiiiiiiiiiii!!!!! (- sặc)
Nói chung tuần vừa rồi, mấy đứa cũng thi cử căng thẳng, mệt mỏi, thời lượng học hành cũng nhiều. Tuần vừa rồi thi được ko mấy đứa? Tình hình thế nào? Chắc te tua hả?

Nếu mấy nhóc thi được thì nhớ cảm ơn DeJinh ta đã cho nghe nhạc...tây du kí, vọng cổ võ đông sơn-bạch thu hà...nhe! Vì mấy nhạc đó...tốt cho não lắm!


Lũ nhí nhố, học thì ko học, đòi chơi vì...trời mưa. Thì già đây xin chiều lòng, chỉ là tụi mi phải trả giá bằng 1 bài kiểm tra vào sáng thứ 5 thôi.
Sáng thứ 5 bước vào, mặt mũi ai cũng tươi vui, ắt hẳn các bạn náo nức cho bài kiểm tra lắm đây! Bởi mới nói, làm sao DeJinh ta nỡ phụ các bạn được!

Chúc mừng các bạn sinh nhật tháng 11 nha:


Chúc các bạn học giỏi, dễ thương (như tui), xinh giai và đẹp gái.


Hồi hộp quá, gì zậy nè? (Bom đó kon).


"Thầy ơi, thầy nhìn con nè, nghe con nói nè..."

"Ko.tau ko nhìn, tau sợ ma lắm".

Mỹ Hồng:"Người con gái Việttt...mặc chiếc áo dài..."

Bảo Trân:"Trời, Việt...ông mặc áo dài hả?"

Cảm ơn về món quà nha mấy đứa.

Còn 4 môn nữa thôi. Cố lên nha.

23 nhận xét:

  1. Con cảm ơn thầy thật nhìu :x
    Tuần vừa rùi k te mới lạ đó =))

    Trả lờiXóa
  2. Te tua đó!Thầy viết mà thầy còn hỏi!Pó tay!

    Trả lờiXóa
  3. Thầy ơi, Lý con dưới trung bình nè thầy :((

    Trả lờiXóa
  4. Thầy thầy,thi xong thầy cho lớp đi chơi xả xì trét nha thầy?

    Con iu thầy!

    Trả lờiXóa
  5. chời tự nhiên sáng con nghỉ học :-<

    Trả lờiXóa
  6. thầy SN con tháng 6 đó nhaaaaaaaaaaa
    làm sao mà con hong có qà là con khóc đó nhaaaaaaaa
    hoi con đi học dăn típ :">>>
    thầy yêu tối ngủ ngonnnnn nhaaaaaa :***

    Trả lờiXóa
  7. Troơời oơi! Chưa thi mà đòi đi chơi! Đứa nào ham vui vậy?
    Con Wan là con Vũ Quyên phải kg?
    Sáng nay học gì vậy?

    Trả lờiXóa
  8. Sáng nay nghỉ học mà?Con Q bị khùng hả?

    Thì thầy phải hứa thì tụi con mới có động lực đi thi chớ!

    Con iu thầy!

    Trả lờiXóa
  9. WAN là con Quần đó Thầy...kì này con bái bai hs giỏi rồi Thầy ới :((

    Trả lờiXóa
  10. Thầyyyyyy! Con là Quế Anh nè ! Con thấy mấy anh chị nói thầy già , con cũng đồng ý đó nha !!=))
    Con tiêu rùi ! Điểm môn lý con được có 8 điểm àh , lần này cô Trang treo cổ con lên là cái chắc . HuHu , cứu con zới thầy ơi ! =((

    Trả lờiXóa
  11. Em gái Quế Anh bé bỏng!Mấy anh chị đây có quyền nói thầy già,em ko có cửa nhé,híhí.

    Thầy ko cứu được em đâu kưng,ko chừng cọng dây còn dài hơn chân thầy nữa,tự cửu mình trước khi wá muọn kưng ơi!

    Con iu thấy

    Trả lờiXóa
  12. em ko fải là bé hay kưng jì hết !!! em họk lớp 6 rùi ! kệ em !!! dù sao thì cô Trang kũng tha cho em rùi . =))

    Trả lờiXóa
  13. em chỉ nói em đồng ý với mấy anh chị là thầy già thôi mà , thầy 43 tuổi rồi , ko fải là già hảh ? hổng lẽ nói thầy trẻ ?
    thầy nữa đó !!! lúc nói thầy trẻ , thầy ko chịu , lúc nói thầy già thầy kũng không chấp nhận . chỉ có nói thầy dễ dụ thì thầy mới chấp nhận . mệt thầy wá đi !!!

    Trả lờiXóa
  14. Hí hí,em ơi,thầy chỉ già trong mắt anh chị thôi,còn trong mắt em thầy phải là...super già!há há

    Lớp 6 với lớp 11 cách nhau wá xa kưng àh!

    Dám trách thầy gì đó?Muốn ăn roi mây ko?Dám đụng chạm thầy chị hả?

    Con iu thầy!

    Trả lờiXóa
  15. em đã nói là dừng gọi em là kưng mà !!!em lớn rồi !!! trong mắt lũ nhí nhố lớp 6 tụi em , thầy ko fải là già , cũng ko fải là super già , mà là ... super super già ! hiểu chưa hả ???
    em chẳng thèm đụng chạm tới thầy Djinh iu wí của mấy anh chị đâu . em cũng chẳng thèm trách gì thầy , có sao em nói vậy thôi àh . =))

    Trả lờiXóa
  16. Con Quế Anh kg được comment vào đây. Blog này dành riêng cho các anh chị. Tôi kg đồng ý đó nghe!

    Trả lờiXóa
  17. ko thì thôi ! con ko comment vào nữa .

    Trả lờiXóa
  18. dạ con con..:x
    hong ý con là bữa tổ chức chơi đó =))..con nghỉ ngu ghê :))
    @ Dung: Quần cái đầu mày =))
    Quân ba :">

    Thầy ơi sợ hong hsg qá ==!
    Mẹ con đuổi con ra khỏi nhà con qua nhà thầy chứa con nha :))
    Con yêu thầy :))

    Trả lờiXóa
  19. @Wuyên:tao đánh mày chết h!Có phải cái cm đó là của tao đâu!Tao thừa biết là Wân rùi,nó nói Wần là vì nó tưởng là tao!Ko biết gì mà bô lô ba loa,con khùng!

    Con iu thầy!

    Trả lờiXóa
  20. ủa vậy hả =))
    haha ủa ai đó :-w:-w:-w
    =))=))
    Cho VỜ QUỜ xl~ nhé MỜ DỜ :">>>

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa