Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

Mùa cú vọ

Sự thật là không có một ngày rảnh rỗi.
Lúc nào cũng thấy đầu tắt mặt tối, vắt giò lên cổ, không kịp thở, sất bất sang bang, chạy mệt xỉu, … Không biết tự lúc nào, đã bắt chước tụi nhỏ biện minh cho đức .. làm biếng  đang phát triển cực thịnh của mình.
Hôm nay, ngày cuối tháng 11, cũng là một ngày đẹp trời. Tra trên Wiki thấy ngày này năm xưa: Mark Twain đã chào đời (1835), Sir Winston Churchill cũng thế (1874). Và ngược lại, giáo hoàng Pius VIII  bị bỏ thuốc độc mà chết (1830), còn Nam Cao thì bị Pháp phục kích năm 1958. Đọc đến đây thấy thiêu thiếu thế nào ấy?! Đúng ra, Wiki phải cho biết 13 năm trước có kẻ dừng bước giang hồ nữa chứ.

 Đôi lứa xứng đôi hỉ!
Mười ngày trước, giỗ của mình, 20/11, thật là dzui. Được nhiều học trò tới viếng với nhiều hoa, nhiều quà … nhưng khoái nhất là được chộp hình với nhiều vĩ (hoặc dị cũng hổng chừng) nhân tương lai. 20 năm sau mà có đứa làm “ông nọ bà kia” thì bõ công đội nắng và chen lấn, thậm chí còn phải … kéo chi để được đứng làm người mẫu.


Hôm qua, thì đã xong môn tưởng tượng. Ngày mai sẽ tới môn logic chính xác. Thôi, không vì thầy Lộc, thầy Hiền … thì cũng vì ba mẹ, ráng lên mấy đứa. Thực ra, các thầy rất tốt, rất tận tình… chẳng qua tụi con thấy khó gần vậy thôi. Ráng lên hè! Mùa cú vọ mà mấy kon iu!



7 nhận xét:

  1. tấm cúi cùng...hức...hức, ko có con. Dù gì hum đó đội ơn thầy lắm, thầy ơi :D

    Trả lờiXóa
  2. iu thầy :"> hic, tiếc ghê, fải chi con đọc bài này sớm hơn nhỉ, thi xong hết rồi giờ mới đọc đc ^^

    Trả lờiXóa
  3. chu choa chu choa...hợp tình hợp nhạc hợp thời trang. lâu rồi ko lên blog, Tía già cũng im ru...

    Trả lờiXóa
  4. :(( con đi học đại học hỏng có thầy nào như thầy :((

    Trả lờiXóa
  5. - Con Hường USA nhớ tau thì nhảy lầu đi!
    - ý con nặc danh nói là không có thầy nào ở đại học khùng như tau vậy hả?

    Trả lờiXóa
  6. 20-11 ve tham tia gia nghen! Tia gia con thich Lipton k? Moi khi uong Lipton la lai nho den tia ah ! :D

    Trả lờiXóa