Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2009

Tuần 3,tháng 12.

Tụi láu cá.
Mới mấy hôm trước bảo "Chắc Chủ nhật này con khỏi ngủ quá thầy ơi", "Hồi hộp quá thầy ơi!". Sáng thứ 2 vô thấy mặt đứa nào đứa nấy tỉnh queo, đã vậy còn ngồi ngay ngắn nữa chớ. Rất hoan nghênh tinh thần tự giác, mà...ngồi sai vị trí mới chết chứ!Ôhô,ai tai! Điểm tuy có thấp, nhưng hãy tự hào nó là con điểm của mình. Kiến thức lớp 11 nhiều và khó, cũng dễ hiểu thôi, tất cả những thứ khó nhai và khó nuốt đó là nền tảng cho lớp 12 đó mấy đứa!
Thứ 3.
Dạy bài "Từ Hán-Việt". Mới đọc chữ "Hán-Việt" thôi, mà cái đầu óc "lắm sâu đầy bọ" đã phát triển mạnh mẽ thành những tràng cười hô hố ko dứt cùng những đôi mắt nhìn thằng Việt đầy ẩn ý. Ôi thương cho tụi học trò của DeJinh, cái đầu rốt cuộc cũng chỉ để đội nón!

Thứ 4.
Bể kế hoạch! Tự dưng con Xoa nghỉ học, ko ai lo vụ văn nghệ. Lòng nhân đạo trỗi dậy,đi lòng vòng cũng trấn lột được cái laptop. Đúng là tụi ích kỉ, laptop mà cũng cài ba-wờ. Khổ cho thân già hết sức!
Có laptop, cho chúng coi về anh Hôm-lết họ hàng của bạn Ốp-lết. Hụt hẫng! Chỉ lèo tèo vài con ma ngồi coi, còn bi nhiêu thành cái chợ hết.

Thứ 5.
Giờ mới phát hiện, lớp của DeJinh cũng tưng tửng y chang...(giống ai tự biết). Vở Vũ Như Tô bi kịch là thế, đau đớn là thế mà bỗng dưng thành vở hài kịch hoành tráng cỡ Hồ-ly-ruốc. Bởi vì sao ư? bởi dàn diễn viên quá ư là chiên nghiệp, kĩ xảo quá ư là sống động, quá thật!
Tiết 5 nhìn tụi vịt con tập văn nghệ. Chỗ này một nhóm, chỗ kia một nhóm,loạn! Hi vọng là sing-gum con-tét này sẽ "rửa hận" cho vụ 20-11 mấy đứa hen?
Thứ 6.
Vô chỉ huy vệ sinh lớp. Đúng là...những người xưa nay ko ở dơ thì ko thể hiểu hết cái dơ nó như thế nào! Lỗi ko phải ở tụi con trai, đồng thời lỗi cũng ko phải tại nhà trường ko đủ tiền mua thùng rác.
Hết giờ đi xuống căn-tin định ngồi tán dóc với mấy con vịt, tự dưng ở đâu chúng ầm ầm đi lại. Tán tới tán lui tới 6h về. Nhiều chuyện quá!

Thứ 7.
Vô thấy lớp có sạch ko mấy nhóc? Cấm làm bừa bộn nữa nha.
Thấy mấy đứa tập văn gừng than mệt, tui chia sẻ cho công thức cho một li cốc-tai nè, ngon lắm, uống xong thấy toàn trăng với sao lung linh huyền ảo lắm.


9 nhận xét:

  1. Tại hum đó thầy nhấn mạnh 2 từ Hán Việt, đọc đi đọc lại, ánh mắt thầy hướng về TOP nên tụi con hiểu ngay, học trò của thầy lẹ lắm thầy ơi, cái gì chứ 3 cái này nhanh lắm!
    Mà cái li cốc tai sốc thiệt, thầy uống thử chưa nhỉ???

    Trả lờiXóa
  2. Bài hát hay wá!Video độc thiệt!

    Hôm-lết là họ hàng với Ốp-lết!Haha,vậy có phải là em gái Giu-lết ko thầy?

    Con iu thầy!

    Trả lờiXóa
  3. Thầy ơi, thầy ráng bồi bổ bằng mấy ly cocktail giống vậy để có sức khỏe nha thầy!!! Tuần sau là thầy vào cuộc cho vụ văn nghệ rồi đó!!! Thầy ráng uống nhiều nhiều để thân thể cường tráng, tinh thần minh mẫn nha thầy!!! Để tụi con liên hệ với cô Bình cung cấp thêm vài chục ly cho thầy, thầy nhé!!!

    Trả lờiXóa
  4. cốc-tai này chỉ dành cho mấy đứa thui. Tau già nên uống cafe đen chứ kg ham hố như bọn mi.

    Trả lờiXóa
  5. Cocktail này uống vô có sao ko thầy? Sao nghi wá!

    Trả lờiXóa
  6. hí hí.mắc cơời quá

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa