Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2009

Tuần 2,tháng 11.

Tuần vừa rồi mệt mỏi quá ha mấy đứa? Nhìn mặt mấy đứa phờ phạc cả ra thấy tội quá. Tau cho xả stress mà còn nói ko ra hơi, trong khi mấy người còn sung ác chiến la "Á á á...".

Lớp có tiến bộ rõ rệt trong thi đua, từ điểm cao chót vót là vậy, mà bây giờ còn 9,15. Khá khen cho mấy nhóc, từ hạng I nhảy vọt lên hạng 5!

Thật ko ngờ chỉ trong thời gian ngắn và gấp rút vội vàng, các ngươi lại thể hiện sức sáng tạo mãnh liệt tới ko ngờ. Mấy tờ báo tường thật đẹp và lạ, mỗi tổ một phong cách, khiến DeJinh ta và các thầy cô phải đau đầu lắm lắm!




Hôm nay, thiệt là...phải vác cái thân còi cọc tới trường tham dự tiết thuyết trình toán của các ngươi. Lý do đơn giản: ta là khách mời duy nhất tới được mà! Cám ơn nhe mấy đứa, buổi thuyết trình hay thiệt hay! Mấy đứa có thấy vậy ko?

Hạt "Văn gừng" đã được gieo trồng, tẩm bổ bằng 2 buổi ngủ trưa, 3 buổi chiều tiết 5 và ngày mai, chúng ta sẽ gặt nó! Cố lên các kon iu!

Không gì là không có thể!

http://mp3.baamboo.com/d/1/2416149/Water-From-The-Moon


5 nhận xét:

  1. Theo iu cầu của con Thảo méc (con Jun quân khồng), mời các con vào xem hìn tại:
    http://picasaweb.google.com.vn/chuyentrandainghia

    Trả lờiXóa
  2. Chúng con sẽ cố gắng :)

    Con yêu thầy :x :x

    Trả lờiXóa
  3. nhắc vụ báo tường mới nhớ,có ai thấy ống bút lông của tui ko?hôm đó bị mất...

    Trả lờiXóa
  4. Cái vụ báo tường sao con thấy thầy cô đau đầu mà con thương, chắc tại tụi con làm đẹp wá phải ko thầy, híhí, có ai thấy hộp bút lông của Dung Wần ko? Chưa sài là đã bị mất rùi, húhúhú

    Trả lờiXóa
  5. Wần áo cái gì?Muốn chết hả Tr?

    H nghĩ lại tên DLMN sao dễ thương wá chừng,hic

    Con iu thầy!

    Trả lờiXóa